Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

sua tang can va dinh duong the hinh

Danny Davidson một vận động viên, huấn luyện viên thể hình bao giờ thất vọng khi đã cố gắng hết sức trong thực tế, nhưng không thể có được thân hình như vậy. sua tang can Nhưng năm năm trước đây mọi thứ đã khác khi ông bắt đầu uống sữa được thu mua từ các phụ huynh mà người chú của mình có thân hình như vậy để trở thành một huấn luyện viên thể dục.

sua tang can dinh duong the hinh

"Có rất nhiều kích thích tố tăng trưởng tự nhiên trong nó (sữa) và cơ thể của tôi đã có nhiều thay đổi kể từ khi sử dụng sữa đặc biệt." sua tang can Danny chia sẻ với Mirror Online. "Lần đầu tiên tôi uống sữa khi một số cầu thủ bóng bầu dục đưa tôi vào phòng tập thể dục. Tôi cố gắng và tìm sữa của nó."

Câu chuyện kỳ ​​lạ: Luc Graduate uống sữa để tăng cơ bắp - 1 sữa tăng cân

Kể từ sữa mẹ, cơ bắp phát triển chóng mặt Danny Davidson

Từ đó, người chơi có thể tạo thành 31 tuổi đến từ Watford sữa hàng ngày bình thường từ mẹ. Ông đã liên hệ với một số lượng lớn các bà mẹ để họ cung cấp đủ sữa cho anh mỗi ngày. Mỗi tuần bạn uống khoảng 20 ounces (600 ml tương đương), mỗi bữa chỉ khoảng 100 ml. sữa tăng cân

Chi phí để mua 600 ml sữa mẹ trong tuần đầu tiên của 20 vận động viên trên bảng, sữa đắt hơn bên ngoài rất nhiều. Danny cho biết: "Cá nhân tôi cảm thấy rất tốt sau khi uống nó (sữa mẹ).

Cơ bắp của tôi đã phát triển rất nhiều trong 5 năm qua, tôi không biết thực sự mang lại cho sữa mẹ hiệu quả cho sự tăng trưởng cơ bắp hay không, nhưng tôi cảm thấy các thành phần trong sữa mẹ rất tập trung khoáng chất có lợi cho cơ thể ". sua tang can

Vận động viên người Anh cũng cho rằng, nếu bạn gái của mình là mang thai và sinh con, chắc chắn ông sẽ sử dụng sữa từ vợ mình. "Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ uống sữa từ bạn gái của tôi nếu cô ấy mang thai. Tôi sẽ tiết kiệm chi phí cho mỗi ngày". Hài hước Danny nói.

http://sieuthicobap.com/

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go