Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Running man Vũ Xuân Tiến đá cặp với Bà Tưng


Hai nhân vật nổi đình nổi đám trên mạng xã hội trong thời gian qua, một tràng trai hiền lành chất phát và một cô gái sexxy thả rông tưng nứng. Cả hai người nổi tiếng theo cách riêng của mình, một người được người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt trong khi một người lại theo chiều ngược lại được ném đá tơi bời mỗi khi xuất đầu lộ diện.

Nhưng dù sao cả hai đều là những nhân vật đình đám trên cộng đồng mạng hiện nay. Có một cuộc so sánh vui giữa Vũ Xuân Tiến với cô gái có tên Bà Tưng, người đã và đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng bằng clip PR không mặc nội y nhảy Gentleman. Cũng với những hành vi khác người, họ đều nổi tiếng.

Nhưng rõ ràng, có sự khác biệt rất lớn giữa 2 nhân vật này. “Running man” nổi tiếng nhờ tình cảm chân thành và ngẫu hứng. Anh trở thành biểu tượng cho tình cảm của NHM Việt Nam với Arsenal. Còn Bà Tưng thì khác. Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là 1 chiêu trò PR để cô gái này trở nên nổi tiếng…

Kết luận: Các cụ có câu "Thế gian được vợ hỏng chồng" nếu như có ngày Bà Tưng và Running man đá cặp với nhau kết thành chồng vợ thì chúng ta sẽ phải sửa lại câu nói của các cụ theo chiều ngược lại...Tất nhiên điều đó dường như là không thể.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go