Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Bị phạt 30 triệu vì chửi bậy trên facebook


Trang mạng fanpage trên facebook có tên "Bộ mặt thật của các hotteen Đà Thành" do một nhóm sinh viên học sinh lập ra để chửi bậy lăng mạ những bạn bè cùng trang lứa tại Đà Nẵng với hơn 16k lượt like đã bị sở văn hóa thành phố Đà Nẵng quyết định xử phạt 30 triệu đồng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Chương Đức, Chánh Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng cho biết, 7 học sinh, sinh viên tham gia viết bài lăng mạ người khác trên trang facebook trên đều đang học tại các trường trên địa bàn thành phố (trừ chủ trang facebook, 16 tuổi, đã bỏ học).

Thanh tra Sở đã có quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối 3 học sinh, sinh viên gồm chủ trang facebook trên và 2 người khác đăng nhiều bài lăng mạ người khác nhiều nhất; 4 học sinh, sinh viên còn lại chỉ bị cảnh cáo do có tham gia đăng bài trên trang mạng xã hội trên, nhưng không nhiều và mức độ chưa nghiêm trọng. Đây là trường hợp đầu tiên một nhóm học sinh, sinh viên lập trang mạng xã hội lăng mạ người khác bị cơ quan chức năng phát hiện và xử phạt.

Dù mới chỉ dừng lại ở xử phạt hành chính nhưng quyết định xử phạt cũng tạo ra dư luận ủng hộ triệt để xóa tệ nạn vấy bẩn thông tin trên mạng xã hội của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Lợi dụng mạng xã hội có tính lan truyền nhanh để lăng mạ hạ nhục người khác là vi phạm luật pháp và xem thường giá trị đạo đức con người.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go