Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

ẨM THỰC XỨ HÀ THÀNH

Gánh bún mọc này nằm trên lòng đường phường Hàng Gà, đoạn giao có Hàng Vải, gần đình Thái Cam. Tuy chỉ là quán lòng phố, bình dân nhưng đêm nào quán cũng nở rộ khách ra vào, gánh bún thường bán trong khoảng tối cho đến khoảng hai giờ sáng là hết hàng. Bún ở đây được đam mê nhờ mọc viên lớn, thơm mùi nấm hương, khung và móng heo được ninh mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn, dai, ăn rất thú vị. Bát bún đem ra chuyên dụng cho khách lúc nào cũng đầy ắp, nước lèo trong, thơm mùi xương, không bị váng mỡ gây ngán. tuy nhiên ví như đi đông bạn còn sở hữu thể gọi riêng bát móng heo luộc mang dọc mùng chần, lúc ăn chấm với mắm ớt hoặc xì dầu đều rất ngon. Giá 30.000 đồng/bát.

 Ảnh: tedchan

Ảnh: tedchan

Phở gánh Hàng Chiếu

có các ai sinh sống hoặc hay phải về muộn, qua đêm nói quanh xã cổ Hà Nội thì gánh bún trên hè phố Hàng Chiếu, đoạn giao mang Hàng tuyến đường đã ko còn mấy xa lạ. Quán mở trong khoảng khoảng 4 giờ sáng nhưng chỉ bán đến tầm 6 giờ là hết hàng. Ngoài phở tái, chín bình thường ở đây còn sở hữu phở sốt vang được phổ thông người ưa thích. Món quẩy ăn kèm phở cũng rất đặc trưng vì vẫn còn sốt dẻo, giòn tan và thơm phức. Dậy thật sớm hoặc cố thức thật muộn là phương pháp “khách ruột” của gánh phở này tuyển lựa để chậm rãi thu giãn bát phở bốc khói ngùn ngụt khi cả thị thành vẫn còn đang ngủ say. Giá nao núng 45.000 đồng/bát.

Ảnh: Trần Hoàng

Ảnh: trần Hoàng


http://phuquochostels.com ; http://vietdaytours.com ;

Bún cá ngõ Hồng Phúc

Quán bún cá nằm bên trong ngõ Hồng Phúc, sắp có bốt Hàng Đậu, đã bán từ số đông năm nay. Quán bún mở 24/24 nên luôn là 1 trong các điểm dừng chân đam mê của các kẻ hay lang thang, rong ruổi ngắm Hà Nội về đêm. Bún cá ở đây ngoài cá chiên giòn còn với thêm chả cá mỏng, dẹt kiểu Hải Phòng. Bát bún được chan nước lèo có vị đượm đà, chua dịu cộng vài lát dọc mùng rất dễ ăn và cũng rất dễ nghiện. tuy nhiên, quán còn sở hữu món đầu cá rán giòn, ăn rất lạ mồm. Giá một bát bún ở đây trung bình khoảng 35.000 đồng.

mo-n-ngon-vi-a-he-cho-nguo-i-thi-ch-lang-thang-dem-pho-co-ivivu-3

Bánh cuốn Hà Trung

Quán bánh cuốn nằm trong một con ngõ nhỏ ở giữa xã Hà Trung thường mở trong khoảng tối muộn cho tới tận 3-4 giờ sáng ngày hôm sau. Bánh cuốn tráng nóng ăn mềm và thơm mùi bột gạo. Bánh cuốn ở đây có thể ăn kèm chả, lạp xường, hoặc chỉ cần mang một nhúm ruốc nhỏ thôi cũng đều rất ngon. Miếng bánh cuốn nóng hổi quyện với vị thơm ngậy của hành phi và vị chua ngọt nhè nhẹ của bát nước chấm sẽ làm cho chấp nhận trong khoảng các thực khách khó tính nhất. một suất bánh cuốn ở đây thường có giá chao đảo khoảng 35.000 đồng.

Ảnh: florietran

Ảnh: florietran

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go