Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả



Ở các phụ nữ khi bước vào độ tuổi sinh sản hoặc đã có quan hệ tình dục thì rất dễ bị mắc bệnh viêm cổ tử cung, hầu hết viêm cổ tử cung không có dấu hiệu nào cụ thể. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ là tác nhân gây vô sinh thứ phát và thậm chí có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung. Vậy hãy cùng các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tìm hiểu về các triệu chứng của viêm cổ tử cung để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời.


Xem thêm : Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung

Triệu chứng của viêm cổ tử cung.

– Thông thường triệu chứng của viêm cổ tử cung chỉ là các biểu hiện như khí hư có màu vàng, có mủ, kèm theo mùi hôi rất khó chịu, dịch âm đạo có màu xám, đau khi đi vệ sinh hay lúc giao hợp.

– Thường xuyên đau khi đi tiểu, chảy máu âm đạo sau khi giao hợp, sau khi mãn kinh hay giữa các chu kì kinh.

– Dịch âm đạo bất thường, dai dẳng, có cảm giác đau lưng.

Thông thường viêm cổ tử cung chỉ được phát hiện khi làm xét nghiệm Pap thường xuyên.

Xem thêm : nguyên nhân viêm cổ tử cung

Cách phòng tránh viêm cổ tử cung

– Khi quan hệ nên nhẹ nhàng, tránh các hành vi thô bạo, nên thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay đồ lót hàng ngày.

– Khi sinh con cần lưu ý vệ sinh, tránh những hành động gây tổn thương cổ tử cung, nếu có khí hư nên đến ngay phòng khám.

– Lúc bệnh chủa chuyển sang giai đoạn nặng, không quan hệ khi đang điều trị, trước khi đi ngủ nên đặt thuốc vào âm đạo, cách 1 ngày/1 lần, mỗi đợt điều trị nên từ 8 – 10 lần.

– Nên đi tái khám định kỳ, cho dù là đã bớt bệnh, bạn nên kiên trì điều trị nếu bệnh chưa khỏi, không nên bỏ dỡ giữa chừng.

Xem thêm : Nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung

Việc phát hiện bệnh sớm sẽ rất có ích trong việc điều trị bệnh, hãy đi khám khi có bất kì dấu hiệu nào bất thường ở vùng kín, đừng nên để lâu, bệnh sẽ gây ra những biến chứng ảnh hưởng ghiêm trọng đên sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

thực phẩm thể hình

Nếu bạn còn thắc mắc gì về bệnh viêm cổ tửu cung, đừng e ngại hãy nhanh chóng click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ tháo gỡ các thắc mắc của bạn

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go