Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung



Khí hư bất thường không những làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày làm cho chị em ngại ngùng khi giao tiếp, mà còn là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa nguy hiểm khác. Đây là nỗi lo lắng của không ít chị em, và để tránh những tác hại của khí hư bất thường ảnh hưởng đến sức khỏe, và đặc biệt là khả năng sinh sản thì bạn nên đi khám sớm để được điều trị nhanh chóng.


Xem thêm : khí hư màu nâu đen

Tác hại của tình trạng khí hư bất thường

Viêm bộ phận sinh dục: khí hư sẽ có màu vàng, hôi tanh, ngứa âm hộ, có thể là do tình trạng nhiễm khuẩn hoặc nhiễm nấm, nhiễm trùng roi Trichomonas gây ra, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo.

Nếu tình trạng này kéo dài, lượng vi khuẩn sẽ tăng lên, dẫn đến viêm bộ phận sinh dục, có thể viêm nhiễm sâu vào tử cung, buồng trứng… làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Ung thư bộ phận sinh dục: Khí hư xuất hiện với mức độ nhiều, nếu là do nhiễm nấm, vi khuẩn.. ., thì rất có thể dẫn đến các bệnh như viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, xói mòn cổ tử cung, nếu không điều trị kịp thời mà còn chần chừ, để lâu thì có thể dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục.

Ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe: Khi các chất tiết âm đạo tăng lên, các bạn gái thường cảm thấy phần dưới của mình ẩm ướt, không thoải mái, cảm giác mệt mỏi, khó chịu hay mùi âm đạo hôi cũng sẽ khiến các bạn gái cảm thấy xấu hổ, không tự tin về bản thân mình.

Xem thêm : Điều trị dứt điểm Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Làm giảm chất lượng cuộc sống: khí hư ra nhiều, ẩm ướt, khó chịu, có mùi hôi… sẽ làm cho chị em mất tự tin trong việc giao tiếp, gây ra những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, từ đó chất lượng cuộc sống cũng bị giảm theo.

Âm đạo bình thường rất ít thải khí hư, hoặc khí hư không màu, trong suốt, không gây cảm giác khó chịu. Nếu có dấu hiệu bất thường, bạn tuyệt đối không để nó kéo dài mà cần đi khám phụ khoa ngay lập tức để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Xem thêm : nguyên nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

Với các thông tin mà Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cung cấp, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được tác hại do bệnh gây ra. Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì hãy click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go