Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ nên làm những gì

Làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ?

Hỏi: Chào bác sĩ! cách đây 2 tháng, em đi khám phụ khoa và được bác sĩ cho biết là em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn nhẹ và em đã uống thuốc mà bác sĩ đã kê đơn, nhưng mấy tuần trở lại đây, em thấy vùng âm đạo có nốt đỏ và ngứa. Em cảm thấy rất lo lắng, vậy nên bác sĩ cho em hỏi nên làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ? Cảm ơn bác sĩ. (T. Quỳnh – 23 tuổi).
làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ
xem thêm : triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung
Trả lời: Chào bạn Quỳnh! Để trả lời cho câu hỏi của bạn, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới của chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin sau đây cho bạn:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ. Tuy nó không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu như: ngứa ngáy, ẩm ướt, có mùi hôi,…
Xem thêm : nguyên nhân bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Khi bị viêm lộ tuyến nhẹ nên làm gì?
Nhiều phụ nữ đang mang mầm bệnh nhưng lại không biết mình bị mắc bệnh, vì bệnh này có các triệu chứng dễ làm cho người bệnh nhầm lẫn với các căn bệnh phụ khoa thông thường, một phần cũng là do nhiều người không thường xuyên cập nhật được kiến thức về bệnh lý nên làm cho bệnh nhân lo âu, mệt mỏi và chán nản.
Trường hợp nhẹ có thể uống thuốc, viêm lộ tuyến cổ tử cung không được chữa trị đúng cách thì sự viêm nhiễm rất dễ tái phát từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh.
Xem thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì
Trong trường hợp của bạn, có thể là do không điều trị đúng cách nên bệnh có dấu hiệu tái phát kèm theo sự viêm nhiễm mới. Không phải bệnh nhân nào cũng chữa khỏi hẳn được bệnh viêm lộ tuyến nếu chỉ mới dùng thuốc một lần. Vì vậy, bạn cần phải đến tái khám thường xuyên và theo đúng lịch hẹn để các bác sĩ theo dõi được bệnh đang phát triển ở giai đoạn nào từ đó sẽ có phác đồ điều trị hợp lý.
Xem thêm : dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung
Để biết chính xác là mình nên làm gì khi bị viêm lộ tuyến, bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để tìm hiểu kỹ hơn, hoặc bạn có thể nhấp vào >>Tư vấn trực tiêp<<, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp đõ bạn.
Xem Thêm : Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go