Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

điều gì xảy ra nếu tái phát viêm lộ tuyến cổ tử cung khi giao hợp

 Cơ quan sinh sản rất quan trọng đối với người phụ nữ, vì nhờ có bộ phận này mà người phụ nữ thực hiện được khả năng làm mẹ của mình. Tuy nhiên, đa số chị em lại hay mắc các căn bệnh phụ khoa, một trong số đó là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng nếu bạn không kiêng cữ việc quan hệ khi đang bị bệnh thì sẽ rất bệnh sẽ có nguy cơ tái phát cao.
Xem thêm : chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu
tái phát viêm lộ tuyến cổ tử cung sau khi giao hợp
Xem Thêm : Làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ
Viêm lộ tuyến cổ tử cung tái phát sau khi giao hợp.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là cổ tử cung bị viêm nhiễm, sói mòn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như nhiễm nấm Chlamydia, Trichomonas, lậu, hoặc do tiếp xúc…Quá trình viêm nhiễm, tử cung sẽ bị tổn thương lớp tế bào ở bên ngoài tử cung làm lộ ra lớp tế bào gần đáy.
Trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xuyên bị tái phát, nguyên nhân có thể là do bạn chưa chữa khỏi dứt điểm, hoặc trong quá trình bạn bị viêm nhiễm đã lây cho chồng nhưng lại không biết để điều trị khỏi bệnh. Do vậy, khi bạn khỏi và có quan hệ với người bạn đời của mình thì khả năng bạn bị lây ngược trở lại từ chồng rất dễ xảy ra.
Xem thêm : khám phụ khoa ở đâu tốt
Để tránh tình trạng bệnh liên tục tái phát và nặng hơn, bạn nên tránh sử dụng các loại hóa chất vào âm đạo, kể cả các loại nước vệ sinh của phụ nữ, vì như vậy sẽ làm thay đổi PH của âm đạo, gây rối loạn sinh lý của cổ tử cung.
Khi giao hợp nên tránh hành động thô bạo, hoặc quá sâu gây tổn thương cho cổ tử cung, không nên đặt băng vệ sinh hoặc bất cứ vật lạ vào trong âm đạo.Trong thời kì kinh nguyệt, nên thay bặng vệ sinh 4 tiếng/lần, nên vệ sinh cẩn thận, vệ sinh trước và sau khi giao hợp cũng cần được chú ý để hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loại nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn, virus vào trong âm đạo và cổ tử cung.
Xem thêm : viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì
Bạn cũng nên thường xuyên khám phụ khoa theo định kỳ 6 tháng/lần, kể cả khi không thấy biểu hiện bệnh lý gì. Vì viêm cổ tử cung thường tiềm ẩn, khi đã thấy triệu chứng rõ ràng thì bệnh đã nặng hoặc đã có những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.
Bạn cần đến các cơ sở chuyên khoa để làm các xét nghiệm, điều trị dứt điểm, nếu để lâu sẽ có nguy cơ gây ung thư cổ tử cung, nếu bạn muốn biết thêm về bệnh hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ giúp đỡ bạn.

Xem thêm : dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go