Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

Nhà nước Hồi giáo của (IS) đã bắt đầu nô lệ tình dục đã lập gia đình nhiều lần và mỗi lần vá màng trinh của họ là chồng mới kết hôn.
Cuộc sống là địa ngục đối với phụ nữ trong tay phiến quân Hồi giáo / Nô lệ tình dục đã bị xé nát trong tay của Nhà nước Hồi giáo
Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

Các cô gái bị lột trần trước khi được sắp xếp và đưa đi. Trong ảnh là hai Yazidi người phụ nữ thoát IS hang ổ đầu năm nay. Ảnh: Polaris.
Vì số lượng các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng ở Syria và Iraq, IS bị cáo buộc vi phạm nhân quyền và tội ác chiến tranh. Zainab Bangura, đặc phái viên về bạo lực tình dục liên quan đến các cuộc xung đột của Liên Hợp Quốc Tổng thư ký đến Syria, Iraq, Lebanon và Thổ Nhĩ Kỳ từ 18/4 đến 29/4 để phỏng vấn các cô gái thoát khỏi hang động của IS Drive. Những câu chuyện cô chia sẻ Bangura tiết lộ nhiều sự kiện gây sốc.
con đường lây truyền bệnh lậu
Trong một số liên lạc ngắn gọn với các nhà báo, đặc phái viên mô tả chi tiết hoàn cảnh đau lòng của nhiều phụ nữ và trẻ em gái ở các lãnh thổ kiểm soát của IS, và cho biết nạn nhân phải luôn luôn sống trong nguy hiểm và sợ hãi. Bà Bangura cũng mô tả các thể chế của bạo lực tình dục của phiến quân và rằng điều này là chìa khóa để tư tưởng của nhóm.

"IS chế bạo lực tình dục và tra tấn của phụ nữ là một khía cạnh quan trọng trong các hoạt động cũng như ý thức hệ của họ. Nhóm bao gồm sử dụng như một chiến thuật khủng bố đối với các mục tiêu chiến lược của mình", bà Bangura nói.

Tùy theo Sputnik News, cô gái được kết hôn ở độ tuổi trẻ và được chuyển qua tay các thành viên của IS.
hình ảnh màng trinh bị rách
"Các cô gái đã bị tước bỏ và kiểm tra tại các thị trường nô lệ", Bangura nói. Theo Bangura, nạn nhân trẻ tuổi sẽ được phân loại và được gửi đến khu vực Dohuk của Kurdistan ở Iraq hay Mosul hoặc địa điểm khác để phân phối cho các nhà lãnh đạo nổi dậy cũng như IS.

Một trong những cô gái đã được phỏng vấn Bangura đã kết hôn 20 lần và phẫu thuật màng trinh buộc được thực hiện sau mỗi cuộc hôn nhân. Những câu chuyện tương tự như cô có cơ hội để liên hệ với Bangura cho thấy bạo lực tình dục là IS sử dụng như một vũ khí có hệ thống chiến tranh. Bà Bangura kêu gọi Liên Hiệp Quốc có biện pháp để ngăn chặn bạo lực, và cảnh báo rằng trẻ em sinh ra sau khi hiếp dâm lần như vậy sẽ tạo ra một "sự giàu có trẻ thế hệ của quốc gia".
Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go