Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Những Dấu Hiệu bệnh viêm cổ tử cung bạn nên biết

Đối với phụ nữ, ngứa vùng kín là một dấu hiệu hết sức bình thường. Tuy nhiên, khi có biểu hiện ngứa âm đạo, đau rát khi quan hệ liên tục và kéo dài thì có thể bạn đã bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Có thể là do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do bạn vệ sinh không sạch sẽ, có thể là do bị nhiễm nấm…, tuy nhiên bạn nên cảnh giác với những dấu hiệu như trên vì đó cũng là một trong những dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung.

>> Xem thêm: nguyên nhân  viêm lộ tuyến cổ tử cung.
 

NGỨA ÂM ĐẠO DẤU HIỆU VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG.

- Khí hư nhiều, có dịch nhờn màu trắng, vàng hoặc xanh, có mùi hôi, do có sự kích thích của dịch viêm nên vùng da ngoài âm đạo sẽ bị sưng có màu đỏ gây ngứa âm đạo.

- Đi tiểu nhiều, tiểu đau, nhiều khi đau bụng hoặc đau lưng, âm đạo chảy máu, đau rát sau khi quan hệ hoặc ra máu ngay giữa chu kì kinh nguyệt.




Ngứa âm đạo dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tác động rất xấu đến cuộc sống hàng ngày cũng như sức khỏe của phụ nữ, là tình trạng các tế bào tuyến nằm trong ống tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn tế bào mặt ngoài của cổ tử cung. Có nhiều trường hợp được chữa trị bằng cách đặt thuốc và dùng kháng sinh đã tạm ổn nhưng không được chữa trị dứt điểm khiến bệnh bị tái phát lại.


Xem Thêm : Khám phụ khoa ở đâu
 

Khi viêm lộ tuyến rộng ra, cổ tử cung sẽ tiết ra nhiều dịch, làm cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn, cản trở tinh trùng vào buồng trứng, khó có khả năng thụ thai, dẫn đến vô sinh. Nếu tình trạng viêm lộ tuyến kéo dài, tạo nên các khối u nhỏ, không điều trị kịp thời sẽ dần dần chuyển sang giai đoạn tiền ung thư. Ngoài ra bệnh còn dẫn đến các biến chứng khác như viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung…

Điều quan trọng là khi có bất kì dấu hiệu nào khác thường thì chị em nên đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời, không nên chần chừ, chủ quan bệnh sẽ trở nên nặng hơn, khiến việc điều trị khó khăn ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

>> Xem thêm: Điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung
Hy vọng với những thông tin mà các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cung cấp, sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu thấy mình có bất kì dấu hiệu nào khác thường, hãy nhanh chóng nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời cho bạn.



Click hình bác sĩ tư vấn trên để được tư vấn miễn phí và chi tiết về triệu chứng ngứa âm đạo

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go