Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

dài bao quy đầu có bị sùi mào gà không

dài bao quy đầu có bị sùi mào gà không nhiều bạn luôn tự hỏi điều này và lo lắng về căn bệnh sùi mào gà . Một căn bệnh đáng sợ. Vậy ta cùng tìm hiểu  bệnh sùi mào gà trước nha.

Sùi mào gà còn gọi là mụn cóc sinh dục - bệnh xã hội, do virut Human papilloma (HPV) – là một loại virut gây u nhú ở da và niêm mạc người gây nên. Sùi mào gà lây truyền qua quan hệ tình dục khi giao hợp không an toàn. Mọi biểu mô của tổn thương sùi bong ra đều có chứa HPV, có thể lây dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở những nơi có tổn thương. Bệnh có khả năng lây truyền cao cho bạn tình nếu không được điều trị kịp thời.


Một số biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà bạn nên biết 

Nếu bệnh nhẹ, tổn thương u nhú ít sẽ không hoặc ít gây đau đớn. Nếu khi các u nhú phát triển nhiều có thể gây ra đau, khó chịu khi đi lại, các u nhú có thể bị sây xát,chảy máu khi va chạm hoặc bội nhiễm, có mủ, sốt, nổi hạch ở bẹn.

Trong môt số trường hợp, những triệu chứng của bệnh sùi mào gà có thể không rõ ràng hoặc không biểu hiện nên người bệnh có thể không biết mình đã bị nhiễm virut. Hoặc ở người bệnh có biểu hiện nhưng chủ quan không đi khám và điều trị, bệnh tiến triển thành mãn tính,dẫn đến các biến chứng nhiễm khuẩn, chảy máu, gây nguy hiểm cho thai nhi ở phụ nữ mang thai và làm tăng nguy cơ gây ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, và dương vật…

Nếu bạn vẫn chưa rõ bệnh sùi mào gà là gì hoặc bạn đang gặp phải những dấu hiệu nêu trên của bệnh sùi mào gà thì đừng chần chừ mà ngay lập tức hãy liên hệ với bác sĩ tại đây để được tư vấn và hướng dẫn cách để ngăn chặn sự lây lan của sùi mào gà ở những vị trí khác trên cơ thể.

Bạn có thể xem thêm abif viết đường link : http://phongkhamdakhoathegioi.vn/sui-mao-ga-la-gi-tim-hieu-ve-benh-sui-mao-ga-50.html

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go