Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng

Công ty dịch vụ kế toán thuế S3 nhận làm dịch vụ kê khai thuế cho mọi loại hình doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 500.000 đến 1.500.000 VNĐ/tháng.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn này thì các doanh nghiệp mới thành lập hoặc doanh nghiệp nhỏ rất khó để có được một nhân viên kế toán có kinh nghiệm xử lý được mọi phát sinh trong kinh doanh và sản xuất.
Các chính sách thuế thường xuyên thay đổi làm doanh nghiệp khó nắm bắt, không phải ai cũng làm được.
Doanh nghiệp muốn tìm một đối tác để có thể giúp đỡ mình trong công việc kế toán thuế, kê khai thuế, sổ sách ... với chi phí hợp lý.

Hãy đến với dịch vụ kê khai thuế S3 là dịch vụ thuế chuyên nghiệp của công ty kế toán thuế S3. Khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi thì danh nghiệp của bạn sẽ không phải bận tâm về thủ tục thuế, toàn bộ vấn đề về thuế của doanh nghiệp sẽ được đội ngũ kế toán giàu kinh nghiệm của kế toán thuế S3 giải quyết



Nội dung công việc kê khai thuế hàng tháng của chúng tôi:

- Thực hiện làm việc và kê khai thuế ban đầu

- Đóng thuế môn bài, thực hiện mua hóa đơn lần đầu

- Lập và kê khai thuế VAT hàng tháng

- Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng

- Báo cáo hàng hóa, dịch vụ bán ra, mua vào

- Kê khai tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý

- Kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng, hàng quý

- Thực hiện quyết toán hàng năm các loại thuế TNDN, TNCN

- Đại diện cho doanh nghiệp làm việc và gỉai trình với cơ quan thuế

- In sổ sách kế toán theo đúng quy định.


Chi phí sử dụng dịch vụ kê khai thuế của chúng tôi luôn thấp hơn so với việc doanh nghiệp thuê nhân viên kế toán có kinh nghiệm để thực hiện công việc này. Với việc lựa chọn “Dịch vụ kê khai thuế”của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng các báo cáo thuế luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, báo cáo kế toán, thuế do chúng tôi đã thực hiện.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go