Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Zing mp3 miễn phí cho android , ios và windows phone

Phần mềm zing mp3 là đứa con cưng của VNG với phiên bản mới nhất vừa được cập nhật . Nhắm đêm đến cho người dùng 1 ứng dụng có thể nghe nhạc tốt nhất .

Ra đời hơn 1 năm nhưng những gì mà ứng dụng đem đến cho người dùng là rất cần thiết, hổ trợ đa hệ điều hành trên điện thoại, từ java android, iOs cho đến Windows phone . Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, vì đã được mã hóa và bảo mật cao. Khi cài đặt ứng dụng thì phần mềm tự động cập nhật những bài hát có sẵn trong máy, kể cả nhạc sỹ và ca sỹ . Và đặc biệt nếu có kết nối internet thì bạn hoàn toàn nắm trong tay những tin tưc mới nhất về thị trường âm nhạc Việt cũng như thế giới . Từ bảng xếp hạng Việt Nam, Châu Á, ….từ video cho đến anbum hot, từ những tin tức về sao Việt cũng như sao thế giời .
Ngoài ra Zing mp3 miễn phí dành cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet trả trước và trả sau trên cả nước với việc không giới hạn dung lượng truy cập vào tất cả các tiện ích của Zing mp3.vn để nghe nhạc, tải nhạc (Zing Mp3), xem tin tức (Zing News), tham gia mạng xã hội (Zing Me) người dùng có thể thỏa sức lướt nhạc trên ứng dụng giải trí này mà không cần phải lo tốc độ truy cập bị gián đoạn. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc, đừng ngần ngại và hãy nhanh tay Tai zing mp3 về để trải nghiệm những điều thú vị nhé .

Những gì mà zing mp3 đêm lại rất đáng để nhiều người quang tâm và sử dụng, bản thân chúng tôi thì đã thấy rất hài lòng cả về giao diện và cả về chức năng .

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go