Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Google đang tiến hành update thuật toán mới

Khi các thông tin dự báo việc google trở lại cập nhật pagerank ngay cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm nay vẫn còn bỏ ngõ thì chuyên gia google bóng gió về một bản cập nhật thuật toán mới đang dự kiến tung ra trước khi update pagerank đầu năm 2014. Việc bổ sung thuật toán mới dù chưa chính thức thông báo nhưng trong bài phỏng vấn mới nhất từ hàng tin Reuter. Ông KahnnSlim(chuyên gia kỹ thuật cao cấp google) ngay giữa tháng 1 sẽ xảy ra sự sáo trộn nhanh hơn khi bản update bổ sung của thuật toán chim ruồi có thể ảnh hưởng từ 2.2-2.7% kết quả tìm kiếm trên toàn thế giới.

Theo các bình luận chủ quan trên mạng xã hội của các chuyên gia hàng đầu thế giới seo, các thuật toán năm 2014 đi vào hạn chế khả năng thúc đẩy từ khóa đến từ các hệ thống website trùng lặp IP và có mối liên kết hạn chế. Ngay đầu năm 2014 Google bot đang gửi các tín hiệu xác nhận những website có mối liên hệ đồng đẳng có IP trùng lặp hoặc cùng thuộc một dải IP và cùng có những links out về chung một đích.

Nếu phát hiện ra các vi phạm chính sách thì google sẽ hạ thứ hạng từ khóa những site đích bên cạnh là việc giảm trustrank của các trang nguồn trước khi tiến hành giảm pagerank trong đợt cập nhật sau đó.

Những diễn biến trên cộng đồng seo các ngày gần đây chưa thấy các biến động thay đổi phạm vi rộng, rõ ràng nào xảy ra. Tuy nhiên chiếu theo khoảng thời gian từ nhận định của các chuyên gia seo dự báo, thì sự xáo trộn sẽ diễn ra ngay trong đầu tuần tới trước khi  bản cập nhật thuật toán hoàn toàn mới được tung ra.

Để khắc phục nguy cơ bị xử phạt, theo tác giả các seoer cần đa dạn nguồn refer domain bên cạnh đó là update nội dung thật đều cho các web seo. Tương lai từ khóa và giá trị trustrank, pagerank hoàn toàn phụ thuộc và định hướng và cách làm của mỗi seoer.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go