Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

Dịch vụ mua bán nhà đất quận gò vấp giá rẻ tphcm


Chuyên Trang Mua Bán Nhà Đất Giá Rẻ Quận Gò Vấp Tphcm

Xin Kính Chào Quý Khách !

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Trường Đông là doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực bất động sản khu vực quận Gò Vấp , Q12, Q Bình Thạnh, Q Tân Bình...Tphcm.

Website của Công Ty hiện nay là 1 trang thương mại điện tử hoạt động chuyên ngành bất động sản. Cung cấp thông tin rất nhiều nhà đất bán khu vực quận Gò Vấp,Q12... Tphcm. Cùng theo đó là những thông tin cập nhật thị trường bất động sản mới nhất cho khách hàng.



Lĩnh vực hoạt động:

Kênh bất động sản hàng đầu khu vực tphcm
Chuyên thiết kế - thi công xây dựng nhà dân dụng và công nghiệp,biệt thự,đất nền thổ cư.
Nhận làm thủ tục đo vẽ nhà - công trình và thủ tục hoàn công sau xây dựng.
Hợp thức hóa sổ hồng - sổ đỏ nhà đất.
Tư vấn miễn phí đầu tư xây dựng và các dịch vụ bất động sản.
Hỗ trợ chủ đầu tư, chủ nhà vay vốn ngân hàng để xây dựng.
Dịch vụ giải quyết đáo hạn ngân hàng nhanh chóng và an toàn.
Nhận ký gửi - môi giới nhà đất trong khu vực quận Gò Vấp, Q 12, Q Bình Thạnh...Tphcm
Sửa chữa nhà theo yêu cầu của khách hàng.
Nhận đáp ứng mọi dịch vụ liên quan đến bất động sản.


Giới thiệu về Công Ty :

Công Ty TNHH Xây Dựng - TM - DV Trường Đông bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2008.
Đến năm 2009 Công Ty chính thức được xác nhận là doanh nghiệp bất động sản kèm theo đó là chứng thực và giấy phép hoạt động kinh doanh do Sở kế hoạch đầu tư Tphcm cấp.



Từ khi thành lập đến nay. Công Ty Trường Đông đã và đang là địa chỉ uy tín - tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản trong khu vực quận Gò Vấp, Q12...Tphcm.

Cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng đến khách hàng có nhu cầu về bất động sản - mua bán nhà đất

Có thể nói chúng tôi là 1 trong những công ty lâu đời và có tên tuổi trong ngành.

Hoạt động đúng chức năng của Cty chuyên về bất động sản - Công ty đã hoàn thành rất nhiều dịch vụ - mua bán - sửa chữa - tư vấn đầu tư xây dựng nhà đất trong những năm vừa qua.

Mỗi năm Cty lại đề ra nhiều mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như làm cho khách hàng hài lòng hơn khi đến với Cty.

Phương trâm hoạt động : "Khách hàng là gia đình". Từ đó, chúng tôi luôn luôn lắng nghe - ghi nhận ý kiến và mong muốn thiết thực của khách hàng khi tìm đến Cty.

Với nhiều năm hoạt động, có thể nói chúng tôi tự tin là doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - An toàn cho mọi khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

Thành Viên Chính:


  • Giám Đốc :  Phạm Văn Đông
- Anh Đông hoạt động trong ngành bất động sản từ năm 2002, khởi nghiệp là nhân viên kinh doanh - Chăm sóc khách hàng của những công ty nhỏ và lớn.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, anh Đông chính thức thành lập Công Ty vào đầu năm 2008 cùng với nhiều anh em trong ngành bất động sản.
- Hiện tại , Anh là doanh nhân thành đạt và được nhiều khách hàng cũng như đối tác biết đến.


  • Phó Giám Đốc : Nguyễn Đăng Hùng 

mua ban nha dat gia re quan go vap tphcm


- Chuyên viên Môi Giới Bất Động Sản - Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng - Mua Bán Nhà Đất Giá Rẻ Quận Gò Vấp Tphcm

- Gia nhập từ những ngày đầu khi công ty thành lập, với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành bất động sản, anh Hùng đã và đang là thành viên quan trọng nhất trong Cty.
- Hiện nay , anh là Giao Dịch Viên chính - và cũng là người trực tiếp tiếp xúc và làm việc với khách hàng.
- Ngoài ra anh còn là cá nhân ( Đại diện cho Cty ) môi giới nổi bật - uy tín trên nhiều diễn đàn doanh nghiệp bất động sản và nhiều website thương mại điện tử về nhà đất như : muabannhadat.com.vn, batdongsan.com.vn, nhaban.com.vn...
- Sống và làm việc rất thực tế, anh đã hoàn thành rất nhiều thương vụ mua bán - giao dịch - dịch vụ liên quan trong ngành.
- Anh Hùng được khách hàng đánh giá là : Nhiệt tình - Thực Tế - Tâm Huyết với khách hàng. Điều quan trọng nhất là anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay lần đầu tiếp xúc và qua đó anh mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi làm việc với anh.
Anh chia sẻ thêm : " Hiện nay nhu cầu về bất động sản ngày càng phát triển kèm theo những dịch vụ liên quan. Dù bạn là người mua hay người bán, thì hãy tìm ngay cho mình 1 Cty đủ uy tín để có thể giúp bạn giao dịch thành công, anh toàn và nhanh chóng nhất. Khi bạn đã tìm đến chúng tôi, thì hãy liên hệ ngay và đừng ngần ngại , chúng tôi luôn luôn ghi nhận mọi thông tin - nhu cầu của khách hàng qua đó có thể giúp khách hàng đạt được điều mình mong muốn khi đến với Cty".

Chúng tôi hoạt động đủ lâu trong ngành bất động sản để hiểu rằng, mỗi sản phẩm hay dịch vụ phải thật chất khi đến tới khách hàng, chỉ như vậy thì mới có thể tồn tại và có chỗ đứng trên thương trường.


Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại - Dịch Vụ Trường Đông

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go