Chào Mừng Bạn Đến Với Kênh Thông Tin Giải Trí Fermob

benh hep bao quy dau o nam gioi



- Hỏi: Chào bác sĩ! Em nghe mọi người nói khi quan hệ nếu màng trinh bị rách sẽ chảy máu và rất đau, em cũng đã có bạn trai nhưng chúng em chưa quan hệ với nhau, vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em rách màng trinh có đau không? Cảm ơn bác sĩ. (B. Trâm – 20 tuổi)

- Trả lời: Chào bạn Trâm! Vấn đề mà bạn thắc mắc đã được các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới trả lời như sau:
RÁCH MÀNG TRINH CÓ ĐAU KHÔNG ?


Rách màn trinh có đau không

Màng trinh nằm cách âm đạo khoảng 2 - 3 cm và là một màng sinh lý nằm ở cửa âm đạo, có màu hồng nhạt, mỗi người có cấu tạo màng trinh khác nhau, có người dày, có người mỏng, thậm chí có người không có màng trinh.

Thông thường trong lần quan hệ đầu tiên màng trinh sẽ rách, các bạn nữ chắc chắn sẽ có cảm giác đau và có một ít dịch hồng hoặc máu chảy ra, máu nhiều hay ít là còn tùy thuộc vào vết rách ít hay rách nhiều. Có những loại màng trinh dày thì quan hệ phải 2 -3 lần mới rách.

Môt số trường hợp màng trinh bị rách nhưng không có máu chảy ra, là do màng trinh có sự co giãn tốt, hay vì một lý do nào khác khiến màng trinh đã bị rách từ trước, hay là do lúc sinh ra đã không có màng trinh.
benh hep bao quy dau o nam gioi
Một số bạn nữ bị rách màng trinh trong lúc vận động mạnh như chơi thể thao, chạy xe đap hay bị va đập mạnh… Hiện nay, có nhiều chị em đã sử dụng đến phương phápvá màng trinh để giữ gìn hạnh phúc lâu dài của bản thân mình.

Không nên tự ý kiểm tra màng trinh theo các cách trên mạng, vì không biết rõ cấu tạo của màng trinh như thế nào, và nếu không cẩn thận rất dễ làm rách màng trinh và gây các bệnh viêm nhiễm âm đạo rất nguy hiểm.

Xem thêm: bệnh lậu là gì

Hình ảnh màn trinh chưa rách và bị rách
Biểu hiện của việc rách màn trinh

Hy vọng với những thông tin mà các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cung cấp sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức hữu ích về màng trinh, nếu bạn cần được tư vấn thêm, đừng ngại ngùng hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng cho bạn.

Related Product :

Đăng nhận xét

 
Support : Vé máy bay | Dịch vụ seo | Du Lịch Việt Nam
Copyright © 2013. Kênh 18 - Tin tức giải trí liên tục cập nhật - All Rights Reserved
Chuyên sàn gỗ, Giây dán tường ý
Thiết kế web bởi: Seobook
San Go